Loading...

Đổi hoặc trả hàng mua sỉ

Câu hỏi:

Tôi là đơn vị mua hàng sỉ của Công ty, Tôi cần biết sau khi mua hàng có được phép đổi trả không?


Trả lời: 

Theo câu hỏi của Quý Khách chúng tôi tách 2 ý ĐỔI và TRẢ. Công ty xin phản hồi như sau:

TTĐề mụcĐổi hàngTrả hàng
1Sản phẩmĐúng hàng công tyĐúng hàng công ty
2

Thời gian mua hàng

(tính theo hóa đơn)

Không quá 7 ngàyKhông quá 7 ngày
3Tình trạng hàng hóaCòn nguyên vẹn, Bảo quản tốtCòn nguyên vẹn, Bảo quản tốt
4Kiểm tra đổi chiếuLot/ Date hàng hóa so với hàng tồn khoLot/ Date hàng hóa so với hàng tồn kho
5Phí phát sinh
  • Lỗi do NCC/ NSX: Công ty chi trả
  • Lỗi do khách hàng: Khách hàng chi trả
  • Lỗi do NCC/ NSX: Công ty chi trả
  • Lỗi do khách hàng: Khách hàng chi trả


Nhóm sản phẩm không áp dụng ĐỔI/ TRẢ: KHẨU TRANG Y TẾ

QUY TRÌNH thực hiện ĐỔI hoặc TRẢ được áp dụng như sau:

  • Bước 1: Quý Khách liên hệ với Công ty, thông báo có sản phẩm cần ĐỔI/ TRẢ.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin "ĐƠN HÀNG, LOT/ DATE,... và thông tin khác". 
  • Bước 3: Nhân viên công ty thông báo Quý Khách hàng kết quả CHẤP THUẬN hoặc KHÔNG CHẤP THUẬN.
  • Bước 4: Tiến hành ĐỔI/ TRẢ sản phẩm.
  • Bước 5: Xác nhận HOÀN TẤT quy trình.


Ghi chú:

  • Thời gian áp dụng chính sách mới: từ ngày 01 tháng 04 năm 2019 đến khi có thông báo mới. 
  • Sản phẩm ĐỔI/ TRẢ: trường hợp Quý Khách gửi về Công ty khi chưa qua trao đổi, Công ty có quyền gửi trả hàng không cần báo trước. 
  • Trường hợp Quý Khách cần biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ số Hotline: 091 979 5689


Chân thành cảm ơn !.

Tâm Thiện Chí

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên