Loading...

Tự BẢO VỆ chính mình bằng cách sử dụng TEST THỬ NGHIỆN chính hãng

  • Vì sao sử dụng test nhanh: test chẩn đoán nhanh, độ chính xác chỉ dừng lại ở mức độ nào đó, không hoàn toàn chính xác 100% như phương pháp ELISA. Nhưng vẫn được áp dụng rộng rãi ở các CƠ SỞ Y TẾ vì chi phí thấp, ít tốn kém cho Bệnh nhân, chức năng sử dụng dừng lại mức độ hỗ trợ sàng lọc.
  • Có nên sử dụng test thử nhanh chính hãng không: đây là vấn đề nên lựa chọn nghiêm khắc, trong chẩn đoán không ai nói trước bất cứ điều gì, nên việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào CHÍNH HÃNG sẽ an tâm khi sử dụng. Tất cả vấn đề xảy ra liên quan đến CHẤT LƯỢNG và PHÁP LÝ đã có nhà sản xuất và nhà đại diện phân phối đứng ra hỗ trợ xử lý.
  • Rủi ro sử dụng test nhanh thử nghiện không rõ nguồn gốc: thực trạng thị trường có rất nhiều TEST THỬ NGHIỆN không rõ nguồn gốc, hàng xách tay nhập lậu,… chất lượng không đảm bảo. Trường hợp xảy ra rủi ro KẾT QUẢ SAI cho Bệnh Nhân hậu quả chắc chắn không hề nhỏ.
  • Làm sao để biết có phải hàng xách tay, không rõ nguồn gốc hay không: nếu chỉ căn cứ vào HÓA ĐƠN BÁN HÀNG thì xưa rồi, giờ đây hóa đơn không quá kho cho các đơn vị BÙA PHÉP. Hãy yêu cầu GIẤY PHÉP BÁN HÀNG của nhà sản xuất có mộc sao y của nhà sản xuất, đối với TEST NHẬP KHẨU yêu cầu cấp thêm TỜ KHAI HẢI QUAN.




Test thử chất gây nghiện TRUELINE sản xuất tại VIỆT NAM, an tâm nguồn gốc sản phẩm !....

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên