Loading...

Lời chúc giáng sinh năm 2020 hay và ý nghĩa của nhân viên

Lời chúc giáng sinh năm 2020 hay và ý nghĩa của nhân viên Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Tâm Thiện Chí.

GIÁNG SINH & BIẾT ƠN CUỘC SỐNG

Trong không khí ngập tràn niềm vui và sự hân hoan chào đón Noel đã đến, là dịp đặc biệt để chúng ta biết ơn những điều tốt lành trong cuộc sống.

Nhân dịp Giáng sinh em Chúc tất cả người thân của em và mọi người một mùa Giáng sinh an lành, nhiều niềm vui bên những người thân yêu và bước sang một Năm mới Bình An - Pạnh Phúc.

Merry Christmas and Happy New Year.

Trích lời: NGUYỄN NGỌC DUYÊN

GIÁNG SINH VÀ TÌNH THÂN

Một trong những món quà quý giá của "Chúa Trời" đã ban tặng đó là thời gian. Nhờ đó chúng ta có thể được ở bên cạnh những người thân thương. Giáng Sinh đến rồi, chúc mọi người có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, chúc cho chúng ta có thêm thật nhiều thời gian để có những khoảnh khắc ở bên nhau.

Trích lời: BS NGUYỄN VĂN HUY

CHÚC GIÁNG SINH AN LÀNH
Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, vui vẻ bên người nhà và một năm mới thịnh vượng, sung túc 🎄

Trích lời: NGUYỄN NGỌC THƯ

🎄 Merry Christmas 🎄

chúc mọi người có một mùa giáng sinh ấm ấp, một mùa giáng sinh tràn đầy những yêu thương và nhiều niềm vui

Giáng sinh an lành nha

Trích lời: NGUYỄN ĐỨC HAY

GIÁNG SINH & LỜI CÁM ƠN

Giáng Sinh tới rồi, em chẳng biết làm gì hơn ngoài gửi đến mọi người lời chúc thân thương nhất. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng những vui buồn trong suốt thời gian qua. Merry Christmas ❤️

Trích lời: NGUYỄN TUẤN ANH

GIÁNG SINH SỨC KHOẺ - AN NHIÊN

Trời Sài Gòn dạo này se lạnh nhỉ! Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến.

Thời tiết này chỉ cần 1 cái nắm tay là đủ ấm cả một mùa đông rồi. Không mong gì hơn tất cả bạn bè xung quanh mình luôn giàu Sức Khỏe - An Yên để có thể luôn hạnh phúc bên người thân, đồng nghiệp và gia đình mình. Tiếp tục sẵn sàng cho những thử thách kế tiếp trong năm mới nhé!

Merry Christmas & Happy New Year 💖

Trích lời: NGUYỄN ĐỨC DUY TÂM

MỪNG GIÁNG SINH & LỜI CHÚC AN LÀNH

Giáng Sinh xin chúc tất cả người thân gia đình và anh chị em có một mùa giáng sinh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc một năm mới thuận thật nhiều sức khoẻ và thành công.

MERRY CHRISTMAS

Trích lời: TÔ HOÀI ÂN

NỤ CƯỜI VUI VẺ MÙA GIÁNG SINH

Nếu ông già Noel thực sự ban cho tôi điều ước, thì tôi không chỉ ước cho riêng mình mà tôi còn ước cho tất cả mọi người xung quanh! Hãy tặng cho họ một NỤ CƯỜI VUI VẺ và những giấc ngủ AN LÀNH - YÊN BÌNH sau những ngày mệt mỏi nhất...!

Chúc bạn có một mùa Giáng sinh ấm áp và một năm mới sắp tới sẽ đầy ắp những niềm vui! 🎄 🎄

Trích lời: TRẦN NGUYỄN THÙY TRANG

GIÁNG SINH VUI VẺ, LẠC QUAN & KHỎE MẠNH

"Người có sức khoẻ có một trăm ước muốn, Người không có sức khoẻ chỉ có một ước muốn duy nhất : Đó là sức khoẻ"

Đúng thật là cho đến một lúc nào đó, khi chúng ta đủ trưởng thành, khi biến cố đủ lớn, chúng ta sẽ nhận ra gia đình là tổ ấm, nơi có tình yêu thương của CHA & MẸ, Nơi có người bạn đời luôn bên cạnh cùng vượt qua khó khăn cùng ta và đó mới chính là bến đậu bình yên nhất.

Một năm nữa lại sắp qua, một năm mới lại đến, xin chúc Mọi người luôn tràn đầy 2 thứ quý giá nhất đó là SỨC KHOẺ và TÂM TRẠNG THẬT VUI VẺ LẠC QUAN để làm những điều ý nghĩa, và mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh chúng ta.

Trích lời: LÊ TRUNG HIẾU

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên