Mô tả công việc nhân viên KHO
- Tam Thien Chi
- Tin tức và sự kiện
- 20/06/2020
Giới thiệu chung:
- Nhân viên kho là vị trí công việc chịu trách nhiệm quản lý kho hàng cho Công ty.
Mô tả công việc
- - Tổ chức thực hiện việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu.
- - Kiểm tra hàng hóa xuất nhập tồn.
- - Soạn hàng theo đơn yêu cầu.
- - Nhập xuất hàng hóa theo qui định.
- - Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hằng ngày và bảo đảm tất cả hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- - Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động, phải đề xuất lên cấp quản lý
- - Kiểm kê, theo dõi số lượng hàng hóa.
- - Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, lưu trữ và đối chiếu chứng từ.
- - Thực hiện dán tem, nhãn phụ theo quy định công ty sau khi nhập kho hàng hóa.
- - Vệ sinh, kiểm tra lại nhãn, tem hợp quy và chất lượng hàng hóa trước khi đóng gói.
- - Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho có hệ thống và dể tìm kiếm.
- - Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
- - Đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn, an ninh và vệ sinh trong hệ thống kho.
- - Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Quản Lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- - Nam, nữ. Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế, kế toán…
- - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý kho bãi.
- - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- - Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.
- - Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm.
- - Giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
- - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và học hỏi cao.
- - Được ký hợp đồng lao động trực tiếp với Công ty, đóng bảo hiểm và hưởng các khoản trợ cấp, nghỉ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật.
- - Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuât, lễ tết.
Mức lương Nhân viên kho đang áp dụng:
- - Lương cơ bản: 4,500,000 - 5,000,000 VND.
- - Phụ cấp công việc: 1,000,000 VND - 2,000,000 VND.
- - Thưởng hiệu quả công việc: Doanh thu tháng x (0.1 - 0.2%).
- - Phúc lợi khác: Cơm trưa, Du lịch thường niên,... theo phúc lợi của Công ty.
Địa điểm và thời gian làm việc:
- - Địa điểm làm việc: 163/14/39 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
Thời gian:
- - Thứ 02 đến thứ 06: Buổi sáng 08h-12h ; Buổi chiều 13h00 - 17h00
- - Thứ 7: Sáng 08h - 12h ; Buổi chiều: nghỉ
- - Chủ nhật: nghỉ
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Tâm Thiện Chí
163/14/39 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02838302939 / Hotline: 091 979 5689
Email: info@tamthienchi.vn
CÁC BƯỚC TIẾP NHẬN HỒ SƠ:
- - Bước 1: ứng viên xem mô tả công việc liên quan đến vị trí công việc;
- - Bước 2: liên hệ ứng tuyển và điền thông tin vào bảng "dữ liệu ứng viên";
- - Bước 3: phòng nhân sự sẻ xem qua dữ liệu ứng viên, lựa chọn hồ sơ phù hợp, thông báo tham gia phỏng vấn. Đối với hồ sơ không phù hợp, phòng nhân sự sẻ thông báo kết quả chưa phù hợp;
- - Bước 4: tham gia phỏng vấn
- - Bước 5: nếu đạt, thử việc 2 tháng. Sau 2 tháng thử việc đạt yêu cầu sẻ ký hợp đồng.
Bích Vân 22/06/2020