Loading...

TÂM THIỆN CHÍ – TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU UY TÍN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE NAM GIỚI TẠI VIỆT NAM

Tâm Thiện Chí là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về sức khỏe nam giới và thiết bị y tế uy tín, chất lượng như bao cao su, gel bôi trơn, các loại trà và thực phẩm từ thiên nhiên,… thành lập vào ngày 26/7/2013 bởi Giám đốc Tô Hoài Nam. Ngay từ ngày đầu đi vào hoạt động, Tâm Thiện Chí lấy sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nam giới tại Việt Nam là kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển doanh nghiệp


Do đó, sản phẩm chất lượng, dịch vụ thân thiện, tinh thần làm việc sáng tạo, có trách nhiệm là những giá trị cốt lõi mà mỗi con người tại Tâm Thiện Chí luôn hướng đến và tuân thủ thực hiện: 

  •  SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG: Kiểm soát chất lượng đầu vào nghiêm ngặt, cam kết phân phối, bán ra những dòng sản phẩm rõ nguồn gốc, hợp pháp có chất lượng và sản phẩm được kiểm soát bởi cơ quan độc lập thứ ba.
  • DỊCH VỤ THÂN THIỆN: Chúng tôi làm việc trên tinh thần cầu thị, lắng nghe, xem trọng ý kiến và phản hồi từ khách hàng, phấn đấu vì mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.
  • TINH THẦN SÁNG TẠO: Tập thể cán bộ, công nhân viên luôn không ngừng trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất và ghi nhận tinh thần sáng tạo, những sáng kiến tích cực giúp cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng.
  • LÀM VIỆC CÓ TRÁCH NHIỆM: Không chỉ khách hàng, quyền lợi và trải nghiệm của nhân viên cũng được công ty đặt lên hàng đầu, với chính sách đãi ngộ phù hợp qua mỗi thời kỳ phát triển. Hơn nữa, tập thể công ty luôn thấu hiểu, kinh doanh luôn gắn liền với hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Chúng tôi có những chương trình thiết thực đồng hành vì lợi ích cộng đồng.

 

Với tầm nhìn dài hạn nhằm mang sản phẩm Việt có chất lượng đến người dùng Việt, công ty đã và đang không ngừng tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng, đa dạng về mẫu mã và có giá thành phù hợp nhất.

 

Trong suốt 8 năm hoạt động với vai trò là người bạn đồng hành uy tín của khách hàng tại Việt Nam, Tâm Thiện Chí rất vinh dự nhận được nhiều bằng khen, công nhận và thành tựu có giá trị như:

  • “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2016”
  • Năm 2017, cho ra đời dòng bao cao su mang thương hiệu riêng của chính mình (link) – Tam Thien Chi – là một trong sản phẩm đầu tiên được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam
  • Là đơn vị đủ điều kiện kinh doanh thiết bị y tế B, C, D theo nghị định 36 của Chính Phủ
  • Trở thành nhà phân phối (link), đối tác bền vững của nhiều nhãn hàng lớn như VRT Việt Nam, Hồng Thiện Mỹ Việt Nam, Mộc Hoa Tràm Việt Nam, Khánh Thu Việt Nam, Trueline Medicon Việt Nam, Powermen, Powertest Việt Nam, Diem Duroil Malaysia...

Tâm Thiện Chí, với những nỗ lực không ngừng, cùng mong muốn mang đến càng nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, các chương trình hậu mãi hấp dẫn đến tay nhiều người dùng hơn, phục vụ tận tâm đã, đang và sẽ trở thành một thương hiệu Việt uy tín đồng hành cùng sức khỏe nam giới tại Việt Nam.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên