Loading...

Vì sao Bao cao su đặt tên TAM THIEN CHI

TAM THIEN CHI nhãn hàng trực thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ TÂM THIỆN CHÍ là thương hiệu đã đăng ký bảo hộ độc quyền với Cơ quan nhà nước.

TÂM THIỆN CHÍ là sự kết hợp của 3 từ ghép ý nghĩa:

TÂM

Nói đến chữ Tâm là nói đến cuộc sống đạo đức, lương tâm nghề nghiệp. Tâm lệch lạc thì cuộc sống đảo điên, Tâm gian dối thì cuộc sống bất an. Tâm ghen ghét thì cuộc sống hận thù. Tâm đố kỵ thì cuộc sống mất vui. Tâm tham lam thì cuộc sống dối trá.
Chữ Tâm là ý thức và hành vi ứng xử có đạo đức trong kinh doanh, là nhân tố rất quan trọng trong việc hoạch định chiến lược phát triển bền vững, tạo ra nhiều lợi nhuận nhất cho Công ty, từ hoạt động kinh doanh hợp pháp giữ được chữ tín với khách hàng, tạo công ăn việc làm, tạo điều kiện cho người lao động có môi trường làm việc phù hợp để có cơ hội phát huy năng lực, đóng góp cho cộng đồng xã hội.

THIỆN


Thiện có nghĩa chỉnh đốn, ý chỉ những con người nghiêm chỉnh, gọn gàng, luôn chỉnh chu trong giao tiếp, việc làm, có phép tắc, tạo cho người khác sự tin tưởn

CHÍ


“Có chí thì nên”, câu tục ngữ này có lẽ không người Việt Nam nào là không biết, bởi đó là những câu nói thường ngày của các bậc cha mẹ đối với con cái mình ngay từ khi chúng còn nhỏ, đó cũng là lời khuyên răn được nhiều thầy cô trích dẫn để dạy dỗ học sinh trong các nhà trường… 


Chúng Tôi quyết định đặt tên TÂM THIỆN CHÍ để nhắc nhở chính mình cần phải cẩn trọng trong các hành vi trên đường kinh doanh. Luôn lấy TÂM THIỆN làm gốc, lấy ý CHÍ phấn đấu vươn lên. Có như vậy mới thành công, mới trở thành người có ít cho Cộng đồng, cho xã hội. 


VÌ SAO TÔI ĐẶT TÊN SẢN PHẨM LÀ TÂM THIỆN CHÍ

1. Tin thần tự hào dân tộc: Sản phẩm chúng tôi được sản xuất tại nhà máy tại Việt Nam, Sử dụng nguồn cao su trong nước, Đồng hành cùng người lao động Việt Nam. Chúng tôi tự hào đặt tên TIẾNG VIỆT cho sản phẩm của VIỆT NAM. 


2. Nhắc nhở bản thân: Quyết định sử dụng tên TÂM THIỆN CHÍ cho nhãn hàng BAO CAO SU của chúng tôi là một thách thức vô cùng to lớn. Chỉ cần chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm kém chất lượng, đồng nghĩa chúng tôi đã giết chết chính Công Ty chúng tôi. Sử dụng tên TÂM THIỆN CHÍ nhắc nhở tập thể nhân viên Công ty cần suy nghĩ chín chắn tất cả hành vi liên quan đến "nguồn gốc, chất lượng, dịch vụ" khi đưa sản phẩm lưu thông đến tay người tiêu dùng. 


3. Nhắc đến BAO CAO SU không hẳn là NGHĨ NGAY đến TÌNH DỤC: Quan điểm của Tâm Thện Chí, nghĩ đến Bao cao su chúng tôi không nghĩ là khơi gợi đến tình dục. Đối với chúng tôi bao cao su mang đúng ý nghĩa là BẢO VỆ SỨC KHOẺ "Bảo vệ đôi lứa yêu nhau tránh sinh con ngoài ý muốn, Bảo vệ cộng đồng phòng và tránh lây nhiễm căn bệnh xã hội STD''s, đặc biệt là bệnh HIV/ AIDS". 


4. Ngoài ra BAO CAO SU có công dụng khác, chắn hẳn ít ai nghĩ đến. Đó là dùng trong SIÊU ÂM ĐẦU DÒ tại các Cơ Sở Y Tế. 


CÓ NÊN CHỌN SẢN PHẨM TÂM THIỆN CHÍ KHÔNG

Quyết định chọn lựa sản phẩm tuỳ thuộc vào nhu cầu, tín nhiệm và đam mê ở mỗi cá nhân, Chúng tôi chỉ chia sẻ một số thông tin về sản phẩm Bao cao su thương hiệu Tâm Thiện Chí, chi tiết như sau:

1. Nguồn gốc: Trên mỗi hộp sản phẩm (bao gồm trên từng chiếc phôi), chúng tôi luôn thể hiện rỏ thông tin NHÀ SẢN XUẤT, NHÀ PHÂN PHỐI kèm theo địa chỉ và số điện thoại. Khách hàng có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm dễ dàng. 

2. Chất lượng: Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy có uy tín tại Việt Nam, quy trình sản xuất kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO 13485 và ISO 4074 (Tiêu chuẩn do Tổ chức Quốc tế cấp), sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng trước khi lưu thông ra thị trường. 

3. Kiểm soát bởi cơ quan có thẩm quyền: 100% sản phẩm thương hiệu TÂM THIỆN CHÍ đã được BỘ Y TẾ VIỆT NAM kiểm duyệt và cấp Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành số 40/2017/BYT-TB-CT và cấp chứng nhận CFS (Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá). 

Với những thông tin nêu trên, hy vọng phần nào giúp người tiêu dùng hiểu những trăn trở, thách thức và quyết đoán của Tâm Thiện Chí. Rất mong nhận được quan tâm ủng hộ từ Quý Khách hàng, giúp chúng tôi gia tăng thêm lòng tin mang thêm nhiều sản phẩm VIỆT NAM bằng chính tên TIẾNG VIỆT. 


Cám ơn Quý Khách hàng đã dành thời gian xem thông tin.

Ban Giám Đốc Công Ty

Trân trọng! 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên