Loading...

Một số câu hỏi liên quan TTC trên SHOPEE, LAZADA, TIKI, SENDO,...

Thời gian qua, Tâm Thiện Chí nhận được 1 số câu hỏi liên quan đến thông tin sản phẩm, nhận diện sản phẩm, giá bán,... Công ty xin tóm tắt một số câu hỏi và đưa ra giải đáp như sau:

Câu hỏi 01:

Sản phẩm nhạy cảm như BAO CAO SU, GEL BÔI TRƠN có che tên khi gửi không ?

Giải đáp:

  • Hiện tại Tâm Thiện Chí có áp dụng chính sách che tên sản phẩm khi đóng gói và gửi hàng;
  • Chính sách che tên áp dụng khi Quý Anh/ Chị đặt sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử SHOPEE, LAZADA, LAZMALL, SENDO và WEBSITE Công ty ;


Câu hỏi 02:

Giá bán giữa các trang thương mại điện tử vào 1 thời điểm có chênh lệch nhau là vì sao?

Giải đáp:

  • Theo cam kết giữa Tâm Thiện Chí và 1 số sàn thương mại điện tử, vào 1 thời điểm nhất định sẻ tham gia các chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá sốc, quà tặng, giá deal độc quyền trên mỗi trang,... vì vậy một số deal sản phẩm sẻ có giá tốt và lệch so với các sàn khác vào 1 thời điểm nhất định. 


Câu hỏi 03:

Tôi nhận thấy Tâm Thiện Chí hay có những deal cùng 1 chủng loại sản phẩm nhưng lúc thì ghi HỘP lúc thì ghi TÚI. Giá thành giữa HỘP và TÚI chênh lệch đáng kể. Tôi cần biết rõ vì sao ?

Giải đáp:

  • Chính sách bán hàng từ Tâm Thiện Chí, mục tiêu mang sản phẩm đến tay người sử dụng theo cơ chế mua bán LINH HOẠT. Một số sản phẩm Công ty có áp dụng chính sách tách lẻ giúp GIẢM GIÁ thành sản phẩm nhưng CHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI.
  • Song song đó có 1 số mã giá cực sốc vào 1 ngày hoặc 1 thời điểm nào đó vì CÔNG TY trợ giá bán cho người dùng mua và trải nghiệm sản phẩm. 
  • Ví dụ như sau:

Bao cao su Tâm Thiện Chí TÚI 12 chiếc, giá bán ~ 2,042 vnd/ chiếc


Bao cao su Tâm Thiện Chí HỘP 12 chiếc, giá bán ~ 5,833 vnd/ chiếc


Câu hỏi 04: 

Tôi thấy Tâm Thiện Chí lúc bán hàng BAO CAO SU, LÚC BÁN GEL, LÚC BÁN KHẨU TRANG, LÚC BÁN SẢN PHẨM Y TẾ,... vậy cụ thể Tâm Thiện Chí đang bán sản phẩm gì.

Giải đáp

  • Tâm Thiện Chí là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Tâm Thiện Chí. Công ty chuyên bán những sản phẩm chính hãng và rõ nguồn gốc.
  • Nhóm sản phẩm Tâm Thiện Chí đang phân phối cụ thể như sau: BAO CAO SU ; GEL BÔI TRƠN ; KHẨU TRANG Y TẾ ; TINH DẦU THIÊN NHIÊN ; TRÀ LÁ SEN, TRÀ TÂM SEN, TRÀ HẠT SEN; QUE THỬ THAI/ RỤNG TRỨNG ; VẬT TƯ Y TẾ dùng trong Xét nghiệm y khoa; MÁY THỬ ĐƯỜNG HUYẾT, HUYẾT ÁP.


Câu hỏi số 05:

Tôi sau khi xem giá sản phẩm trên trang thương mại điện tử, muốn mua theo chương trình đó có được không và có ưu đãi nào không ?

Giải đáp

Quý Khách hoàn toàn được quyền mua sản phẩm theo chính sách giá bán trên thương mại điện tử. Vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • 1 - Lựa chọn trang Thương mại điện tử và DEAL tương ứng ;
  • 2 - CHỤP màng hình sản phẩm hoặc COPY Link sản phẩm đã chọn ;
  • 3 - ĐẾN VĂN PHÒNG vui lòng đưa hình ảnh sản phẩm hoặc Link đã chọn cho nhân viên bán hàng. 

Chính sách ưu đãi: một số trang thương mại điện tử Công ty đã áp dụng chính sách ưu đãi, nên không còn bất cứ chính sách nào khác. Giá mua trên trang thương mại điển tử (GIÁ BÁN + SHIP = Gía khách phải trả); Giá mua tại cửa hàng (GIÁ BÁN + SHIP 0 VND = Gía khách phải trả). 


Câu hỏi 06:

Tôi xem trên các sàn thương mại điện tử như SHOPEE, LAZADA, TIKI, SENDO, .... nhận thấy rất nhiều sản phẩm của Tâm Thiện Chí. Tôi không biết gian hàng nào là trực thuộc của Công ty.

Giải đáp:

  • Mục tiêu tạo thêm kênh lựa chọn cho khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty. Tâm Thiện Chí hầu như điều có mặt trên các sàn thương mại điện tử. 
  • Quý Anh/ Chị khi lựa chọn sản phẩm, muốn mua trực tiếp từ gian hàng trực thuộc công ty, vui lòng truy cập vào đường link sau đây:


Website: https://tamthienchi.vn/collections/sanphamthiennhien

Shopee: https://shopee.vn/tamthienchi

LazMall: https://www.lazada.vn/shop/tamthienchico

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/tamthienchico

TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/ttc

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tam-thien-chi

Shopee: https://shopee.vn/tamthienchico


Hy vọng với những câu hỏi và giải đáp nêu trên, sẻ giúp Quý Anh/ Chị hiểu rỏ và có thời gian trải nghiệm mua sắm sản phẩm Tâm Thiện Chí chính hãng, an toàn và giá cả hợp lý. 

Chúc Quý Anh/ Chị nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Trân trọng kính chào !.

--- Tâm Thiện Chí ---

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên